10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng

Trong nhà bếp, sự tối giản dẫn đến không gian sạch sẽ, có tổ chức, công năng sử dụng cao và được lược bỏ các chi tiết không thực sự cần thiết. Để đạt được sự tối giản mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng thì không thể thiếu những phụ kiện bếp thông minh ẩn mình sau cánh tủ bếp.

Mặc dù chúng nhấn mạnh sự đơn giản và chức năng, nhà bếp tối giản hiện đại cũng có thể thể hiện phong cách và cá tính độc đáo thông qua các mảng màu, bề mặt đá bắt mắt, điểm nhấn bằng gỗ, kết thúc bằng vất liệu kim loại quen thuộc, v.v.

Phú Nhân Phát VN xin giới thiệu 10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các đường nét sạch sẽ là cơ bản cho một thiết kế nhà bếp tối giản. Chọn tủ có mặt trước phẳng (còn được gọi là cửa phiến), thay vì tủ kiểu Shaker và các thiết kế ốp khác, để tạo ra một bề mặt nhẵn, bóng bẩy. Đối với phần cứng, thanh kéo hiện đại giúp củng cố giao diện hợp lý. Hãy tìm một chiếc mũ trùm đầu có phạm vi và nhấn mạnh các đường thẳng và hình dạng đơn giản.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 2

Nhà bếp tối giản không cần phải quá nghiêm khắc và vô cảm. Làm ấm một thiết kế hiện đại sạch sẽ với các điểm nhấn bằng gỗ hoặc hoàn thiện với tay nắm tủ bằng đồng. hoặc hoa tươi để dán cạnh các bề mặt bóng bẩy với một số kết cấu và màu sắc.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 3

Màu trắng có lẽ là lựa chọn màu cổ điển nhất cho nhà bếp tối giản, nhưng màu sắc đậm hơn cũng có thể Chìa khóa là giới hạn bảng màu thành một màu bão hòa và kết hợp các tông màu trung tính hoặc gỗ để cân bằng. Các sắc thái xanh dương hoặc xanh lá cây đã tắt là hoàn hảo để thêm một chút cá tính cho nhà bếp tối giản.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 4

Các thiết bị tích hợp là một mẹo thiết kế hiệu quả cao cho nhà bếp tối giản hiện đại. Giấu tủ lạnh của bạn sau những cánh cửa ốp hoặc ngay lập tức mang đến cho nhà bếp của bạn một cái nhìn hợp lý hơn. Việc ngụy trang các phụ kiện này tạo ra một khối tủ không bị gián đoạn và hạn chế sự phân tâm của thị giác.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 5

Kệ thiết kế mở là một bổ sung tuyệt đẹp cho thiết kế nhà bếp tối giản. Giải pháp lưu trữ đơn giản hóa này có thể tăng thêm cảm giác mở, thoáng mát trong nhà bếp của bạn. Hãy hạn chế số lượng vật dụng và sử dụng bảng màu tương tự như phần còn lại của căn phòng để duy trì vẻ ngoài gọn gàng. Ví dụ, trưng bày bộ bát đĩa toàn màu trắng sẽ tạo ra một hiệu ứng bóng bẩy.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 6

Đá ốp bếp có hình dạng và hoa văn gạch phức tạp thường không phù hợp nhất cho thiết kế nhà bếp tối giản. Thay vào đó, hãy chọn gạch men hoặc thủy tinh đồng màu để tạo ra một phản ứng ngược đầy phong cách và cũng dễ lau chùi. Hoặc lắp đặt backsplash phiến đá để mang lại kết cấu tự nhiên và hoa văn tinh tế

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 7

Nhà bếp tối giản yêu cầu các thiết bị chiếu sáng được sắp xếp hợp lý tương tự về hình thức. Chọn dây treo đèn, đèn chùm, đèn treo tường bếp và đồ đạc gắn trên trần có bóng đẹp và kiểu dáng thanh lịch, không phức tạp. Đối với việc chiếu sáng, các đồ đạc có thể lắp chìm cũng là một lựa chọn tốt vì chúng kết hợp hoàn hảo với trần nhà.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 8

Đèn thả bếp luôn tạo cảm giác bếp ấm cúng trong không gian bếp tối giản thường lạnh lẽo

Các lớp hoàn thiện bằng kim loại, mát mẻ như thép không gỉ và chrome tạo nên sự bổ sung tự nhiên cho sự tối giản. Chọn kim loại được đánh bóng cho các thiết bị, đồ đạc, phụ kiện, ghế ngồi trên đảo và các chi tiết nhà bếp khác. Lớp các lớp hoàn thiện này trên nền trắng hoặc xám để làm cho chúng thực sự tỏa sáng.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 9

Nhà bếp tối giản thường có tính thẩm mỹ mở, không gọn gàng, điều này có thể khó đạt được trong một không gian chật hẹp. Để đơn giản hóa căn bếp nhỏ của bạn, hãy chọn kệ mở thay vì tủ trên nếu có thể để có cái nhìn trực quan nhẹ nhàng hơn. Chọn a và chọn các kiểu không trang trí cho phần cứng tủ và ô backsplash. Trong nhà bếp nhỏ tối giản này, màu trắng, trái ngược với cách sắp xếp liên kết chạy điển hình, để tạo cảm giác hiện đại hơn.

10 mẫu nhà bếp hiện đại đơn giản mà sang trọng 10

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *