Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena

Modena Vietnam và đại lý ủy quyền Phú Nhân Phát VN triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt cho ngành hàng bếp gas và bếp từ kết hợp với các loại máy hút mùi với chương trình hấp dẫn chưa từng có. Mua combo hai loại thiết bị bếp thiết kế theo nhu cầu khách hàng sẽ được chiết khấu với mức chiết khấu cao nhất lên đến 58%.

Chương trình khuyến mãi với các GÓI CƠ BẢN là Happy 1, Happy 2 với các loại bếp gas kết hợp máy hút mùi thương hiệu Modena. Các GÓI CAO CẤP SANG TRỌNG là Combo Elegant với Elegant 1, 3, 5 mang đến các thiết bị bếp Gas, Bếp từ cùng máy hút mùi âm tường sang trọng với thương hiệu đến từ Italia.

Chương trình áp dụng: 15/8/2020 đến 5/9/2020

Combo Happy 1 Bếp Gas và máy hút mùi Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 2

 

Ưu điểm combo Happy 1 là giá rẻ tiết kiệm chi phí cho chất lượng bếp gas và máy hút mùi mang đến cho căn bếp những thiết bị thiết yếu đảm bảo nấu nướng và vệ sinh với chất lượng bếp và thiết bị được đảm bảo.

Bếp gas MODENA Crista-BH1725  có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, vệ sinh dễ cho những vết bẩn như dầu mỡ, thức ăn. Kiềng bếp gas được sử dụng bằng gang đúc rất dày và chắc chắn nên khả năng chịu lực rất tuyệt vời dù đó là những xoong chảo lớn. Bếp gas MODENA Crista-BH1725 với một thiết kế tinh xảo vè đường nét lẫn mẫu mã sang trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Bở độ bền cao cùng tính năng an toàn cho người sử dụng được tối ưu khá tốt.

Máy hút mùi MODENA Moderno-RX7632 này có ưu điểm là nhỏ ngọn, giá thành rẻ, dễ lắp vào tủ bếp, đặc biệt là những mẫu tủ bếp theo cũ. Sản phẩm là máy hút mùi dạng mỏng đang được ưa chuộng trên thị trường sản xuất ở Indonesia và là thương hiệu nổi tiếng ở Italia.

Combo Happy 2 Bếp Gas và máy hút mùi Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 3

 

Tương tự như Combo Happy 1, combo Happy 2 mang đến sản phẩm bếp Gas và máy Hút mùi chất lượng với giá cả cạnh tranh, sản phẩm mang đến cho các gia đình trẻ và ưa dùng các loại bếp gas và máy hút mùi truyền thống, tiết kiệm điện và tiện lợi là ưu điểm của dòng sản phẩm này

Bếp gas MODENA Forza-BH2724 là một trong những hình mẫu đi đầu về công nghệ thiết kế bếp gas mang trong mình một hình mẫu của chiếc bếp gas thế hệ mới, những tính năng an toàn, nổi bật về kiểu dáng thiết kế, thích hợp cho những căn bếp sang trọng và hiện đại.

Combo Elegant 1 Bếp và máy hút mùi cao cấp Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 4

 

Combo Elegant 1 bao gồm bếp gas và máy hút mùi áp tường cao cấp sang trọng. Sản phẩm này được đánh giá chất lượng tốt với mức giá cạnh tranh mang đến cho không gian bếp sang trọng với máy hút mùi áp tường cao cấp.

Bếp gas MODENA Massimo-BH4724 sẽ là sản phẩm hữu hiệu trong căn bếp nhà bạn. Hãy trang bị ngay cho căn bếp nhà bạn bếp gas thông minh này, với những đặc tính nổi trội và chức năng dưới đây sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm hữu ích cho việc nấu nướng.

Máy hút mùi MODENA Messina-CX7110L  là loại máy hút mùi áp tường. Sản phẩm có hệ thống điều khiển nút bấm với 3 mức tốc độ. Máy hút mùi MODENA Messina-CX7110L có đèn chiếu sáng ấm áp, tiêu thụ năng lượng hiệu quả cho mục đích chiếu sáng tối ưu trong nhà. Hệ thống xả không khí hoạt động tối ưu hơn nếu được lưu thông ra bên ngoài phòng mà không cần sử dụng bộ lọc cacbon.

Combo Elegant 2 Bếp và máy hút mùi cao cấp Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 5

 

Combo Elegant 2 là sự kết hợp giữa Bếp gas 3 vùng nấu với máy hút mùi áp tường cao cấp sang trọng với chất liệu thép không gỉ mạ màu đen sang trọng. Máy hút mùi được thiết kế kiểu cách hiện đại và công suất hút lớn

Bếp Gas 3 vùng nấu được trang bị 2 đầu đốt ba vòng lửa công suất 3,4kW, đầu đốt hợp kim chắc chắn và bếp được sử dụng công nghệ an toàn bếp gas mức cao nhất. Mặt bếp được trang bị kính cường lực màu đen kim cương sang trọng và bộ đánh lửa bằng pin.

Máy hút mùi Messina CX 9701L với kiểu dáng hiện đại, sang trọng với lối thiết kế hàng đầu của thương hiệu đến từ Italia, máy được lắp đặt áp tường với thép mạ kẽm chống gỉ sét và kính cường lực. Lưới lọc nhôm 5 lớp đảm bảo lọc tốt với bộ lọc carbon. Hệ thống điều khiển 3 mức tốc độ phù hợp với các nhu cầu hút mùi khác nhau khi nấu nướng. Công suất hút của máy đạt 700 m2/ giờ.

Combo Elegant 3 Bếp và máy hút mùi cao cấp Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 6

 

Bếp từ MODENA Magne-BI 1721 là một sản phẩm thông minh, tích hơp nhiều tính năng và mang đến sự tiện ích cũng như an toàn khi sử dụng, nên bếp từ được sử dụng rộng rãi trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình, bếp có 2 vùng cảm ứng từ, 2 vùng nấu, cỏ bảng điều khiển trượt với 9 mức công suất. Bếp từ được thiết kế có mặt kính Schott màu đen kim cương.

Máy hút mùi MODENA Imola-CX7310L là loại máy hút mùi áp tường. Sản phẩm có 2 tấm áp tường màu đen và có chất liệu là thép mạ chống gỉ. Máy được trang bị lưới lọc nhôm 5 lớp với bộ lọc carbon cùng với hệ thống điều khiển nút bấm với 3 mức tốc độ hút. Máy trang bị đèn led 2x2W động cơ hoạt động turbo 100W mang đến lực hút mạnh mẽ

Combo Elegant 5 Bếp và máy hút mùi cao cấp Modena

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 7

 

Combo Elegant 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa Bếp từ cao cấp với máy hút mùi áp tường màu trắng với công suất hút cao mang đến cho không gian bếp sang trọng và đẹp mắt với sản phẩm được thiết kế tinh tế.

Máy hút mùi MODENA Piazza-CX9150 là loại máy hút mùi áp tường với công nghệ khử khuẩn vượt trôi với bộ lọc Vitamin C. Lưới lọc được trang bị bằng nhôm 5 lớp cùng với bộ lọc carbon mang tới bộ lọc khi hoàn hảo. Hệ thống điều khiển núi bấm với 3 mức độ hút mang đến sử dụng với nhiều chức năng và lựa chọn hút khi nấu nướng. Máy còn trang bị 2 tấm áp tường bằng thép không gỉ

Download đầy đủ Chương trình khuyến mãi Thiết bị Bếp Modena Vietnam -flexhouse VN Tại đây

 

Khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có thiết bị bếp Modena 8

Về thương hiệu Modena

thương hiệu Modena

Modena là thương hiệu bếp từ Italia, sản phẩm Modena bán tại thị trường Việt nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, tại thị trường này, Modena được người dân xứ vạn đảo sử dụng phổ biến đến mức chiếm trên 70% thị phần tại đây, cứ trung bình 10 hộ gia đình có 7 hộ sử dụng thiết bị bếp Modena. Các thiết bi bếp Modena cung cấp đầy đủ cho một bếp gia đinh với các thiết bị được khách hàng đánh giá cao như: Bếp các loại bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại; máy hút mùi Modena; lò vi sóng; máy rửa chén, dụng cụ nấu ăn…

Với thời gian mới xuất hiện tại thị trường Việt nam, thương hiệu Bếp Modena được khách hàng Việt đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và tạo nên nguồn cảm hứng mới với ngôi nhà của bạn với đầy đủ các thiêt bị bếp với tính năng và thẩm mỹ vượt trội.

Phú Nhân Phát VN là đơn vị phân phối các thiết bị và đồ gia dụng bếp tại Việt nam và là đại lý ủy quyền phân phối sản phẩm bếp thương hiệu Modena, các sản phẩm của Modena đều hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp Modena bán tại Việt nam nên chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi được Modena Việt nam cam kết cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá và dịch vụ như giao hàng, lắp đặt và bảo trì bảo hành của Modena Vietnam.

Liên hệ để tư vấn:

Phú Nhân Phát.vn – Thế giới bếp và Phụ kiện nội thất

Phú Nhân Phát VN là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị, đồ gia dụng bếp và phụ kiện nội thất, các sản phẩm Phú Nhân Phát VN cung cấp được chọn lọc kỹ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt nam. Đến với Phú Nhân Phát VN, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn tốt với sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo và dịch vụ hậu mãi uy tín. Các sản phẩm bao gồm thiết bị bếp; đồ gia dụng bếp, phụ kiện tủ bếp; phụ kiện tủ quần áo và phụ kiện cho ngành mộc nội thất.

TRỤ SỞ CHÍNH:

  • Showroom C27 Park Riverside
  • 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, Quận 9, Tp.HCM
  • Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0937 94 22 55
  • Email: [email protected] I MST: 0315750020
  • Website: www.flexhouse.vn

VPĐD HÀ NỘI

  • 12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0975 677 691/ 0937942255
  • Email: [email protected]

XƯỞNG MỘC FLEXHOUSE VN

  • 100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, P.Tân Phong
  • Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0941937937
  • Email: [email protected]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *