8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường

Ghế quầy bar là loại ghế có chiều cao hơn ghế thông thường, được thiết kế để ngồi tại quầy bar hoặc quầy ăn sáng tại gia đình hoặc các cơ sở lưu trú. Là dòng ghế có nhiều loại khác nhau, với nhiều kiểu dáng, chất liệu và giá cả khác nhau. Khi chọn ghế, bạn cần cân nhắc chiều cao của quầy bar và phong cách trang trí nội thất mong muốn. Bạn cũng cần quyết định xem bạn muốn ghế có tựa lưng hay không, có chân đế cố định hay dòng ghế có thể xoay.

Dòng ghế quầy bar này từ lâu đã phổ biến trong các khách sạn và các cơ sở ăn uống, quán rượu,.. nhưng hiện nay cũng được ứng dụng rộng rãi trong các gia đình có gian bếp cao, có bàn bar ăn sáng như một chiếc ghế chân cao thông thường. Về cơ bản, ghế chân cao và ghế quầy bar giống hệt nhau, ngoại trừ chiều cao của chúng. Ghế quầy bar có xu hướng có chỗ ngồi cao hơn vài inch so với ghế thông thường vì theo truyền thống quầy bar thường có vị trí cao hơn quầy bếp.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 2

Tuy nhiên, nhiều ngôi nhà hiện nay có bàn bar và quầy ăn sáng cao hơn tiêu chuẩn, vì vậy có rất nhiều ghế chân cao với đa dạng kích cỡ và chiều cao ra đời phù hợp với cả mục đích thương mại và dân dụng, cũng được gọi là ghế quầy bar.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 3

-27%

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 6

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 7

Lựa chọn các tùy chọn

So sánh

Ghế bar chân xoay tối giản hiện đại F769H

3,840,000 
2,810,000 

-27%

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 8

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 9

Lựa chọn các tùy chọn

So sánh

Ghế bar thấp mặt gỗ nâng hạ cổ điển FS125

2,910,000 
2,130,000 

-27%

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 10

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 11

Lựa chọn các tùy chọn

So sánh

Ghế cafe chân cao mặt gỗ độc đáo QC85H

1,650,000 
1,210,000 

Dưới đây là 8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường nhất:

  • Ghế quầy bar thấp:

Là dòng ghế bar tiện lợi và linh hoạt, dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi, thậm chí có thể xếp chống lên nhau đồng thời ít chiếm không gian hơn. Ghế quầy bar thấp là lựa chọn tốt cho những người có không gian nhỏ và yêu thích sự tối giản tiện lợi.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 12

  • Ghế quầy bar cao:

Là loại ghế phổ biến nhất có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Chúng có thiết kế tạo cảm giác ngồi ổn định với các chi tiết được thiết kế đúng tỉ lệ như mặt ngồi, tựa lưng, phần gác chân,.., là lựa chọn lý tưởng cho những người dành nhiều thời gian ngồi ở quầy bar.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 13

  • Ghế quầy bar chân xoay:

Là dòng ghế tiện lợi và linh hoạt với khả năng xoay 360 độ, đồng thời tích hợp trục khí nén cho phép bạn điều chỉnh nâng hạ, khả năng thay đổi chiều cao giao động từ 15 – 20cm. Ghế quầy bar xoay là lựa chọn tốt cho những người muốn thoải mái và linh hoạt khi ngồi ở quầy bar, bàn cà phê cao.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 14

  • Ghế quầy bar có chân cố định:

Là dòng ghế có thiết kế với bốn chân đế cố định trên mặt đất, ổn định hơn ghế xoay và các dòng ghế linh hoạt khác. Ghế quầy bar có chân đế cố định là lựa chọn tốt cho những người yêu thích sự tối giản và muốn sự ổn định và an toàn khi ngồi ở quầy bar.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 15

  • Ghế quầy bar có tựa lưng:

Là loại ghế có tựa lưng, giúp bạn ngồi thoải mái hơn. Đây là loại ghế bar phổ biến nhất, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ nhà bếp đến quán bar. Đây là dòng ghế được nhiều khách hàng lựa chọn cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 16

  • Ghế quầy bar không tựa lưng:

Là loại ghế không có tựa lưng, giúp bạn có nhiều không gian hơn để di chuyển. Đây là loại ghế bar phù hợp với những không gian nhỏ, như nhà bếp nhỏ hoặc quán bar có diện tích hạn chế. Với một số loại ghế, bạn có thể dễ dàng xếp chồng chúng với nhau giúp tối ưu cho không gian nội thất của mình.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 17

  • Ghế quầy bar nâng hạ:

Ghế bar nâng hạ là loại ghế thông minh và linh hoạt có thể điều chỉnh chiều cao, giúp bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như ăn uống, làm việc hoặc trò chuyện. Đây là loại ghế bar đa năng, phù hợp với những không gian cần sự linh hoạt, như nhà bếp hoặc quán bar có nhiều người sử dụng. Một số loại ghế sử dụng khả năng nâng hạ bằng trục khí nén điều chỉnh bằng cần gạt tiện lợi. Một số dòng ghế cổ điển sử dụng nâng hạ thủ công bằng cách điều chỉnh trục nâng hạ theo chiều kim đồng hồ.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 18

  • Ghế quầy bar gấp gọn:

Ghế bar gấp gọn là loại ghế có thể gấp gọn lại, giúp bạn tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Đây là loại ghế bar phù hợp với những không gian nhỏ hoặc những người cần di chuyển ghế bar thường xuyên.

8 loại ghế quầy bar thông dụng trên thị trường 19

Khi lựa chọn, bạn cần cân nhắc nhu cầu và sở thích cũng như chiều cao của quầy bar và phong cách trang trí nội thất của mình,.. Hãy quyết định chiều cao ghế, chất liệu và kiểu dáng ghế mà bạn muốn. Bạn cũng cần xem xét kích thước của không gian bếp của mình để chọn chiếc ghế phù hợp. Một chiếc ghế quầy bar phù hợp chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nâng tầm thẩm mỹ cho không gian của bạn. Hãy ghé thăm Phú Nhân PhátVN để lựa chọn cho mình những chiếc ghế quầy bar tuyệt vời nhất nhé!

Phú Nhân PhátVN – Thế giới bếp và phụ kiện nội thất

Địa chỉ Showroom Phú Nhân Phát: C27 Park Riverside, 101 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Tp Thủ Đức, Tp.HCM

Số điện thoại: 0862234789 | 0946936986|0862234789 | 0946936986

Email: [email protected] / Website: www.flexhouse.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *